NHÂN VIÊN SALES ADMIN
– Địa điểm: Số 8 Đại Cồ Việt, Phường Hai Bà Trưng, Hà Nội
– Mức lương: Thu nhập không giới hạn phụ thuộc vào năng lực.
– Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản lý đơn hàng & vận hành bán hàng
• Tiếp nhận, xử lý và quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng, hợp đồng bán hàng; đảm bảo đơn
hàng được xử lý đúng quy trình, đúng tiến độ.
• Theo dõi số liệu Xuất – Nhập – Tồn tại công ty, chủ động cảnh báo khi có biến động bất thường.
• Phối hợp với kế toán trong việc kiểm tra, đối chiếu doanh thu – doanh số hàng tuần, hàng tháng.
• Đề xuất cải tiến quy trình giao nhận để giảm thiểu lỗi và nâng cao hiệu quả làm việc.
2. Hỗ trợ & quản lý đội ngũ Kinh doanh (TDV)
• Truyền đạt nhanh chóng, chính xác các chính sách, thông báo và cập nhật từ Phòng Kinh doanh
đến đội ngũ TDV.
• Cập nhật dữ liệu khách hàng (chiết khấu, tích lũy, doanh số, công nợ) giúp đội ngũ TDV chăm
sóc khách hàng hiệu quả.
• Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu doanh số, nhắc nhở, đôn đốc đội ngũ khi cần thiết.
• Theo dõi kết quả kinh doanh của từng TDV, hỗ trợ phân tích hiệu suất và đề xuất điều chỉnh phù
hợp.
• Theo dõi và kiểm soát tính hợp lý giữa doanh thu và doanh số.
• Hỗ trợ tổ chức các chương trình bán hàng, tri ân khách hàng, hoặc hoạt động chăm sóc khách
hàng.
3. Phân tích, tổng hợp & báo cáo kinh doanh
• Phân tích dữ liệu bán hàng và hiệu quả kinh doanh để tìm vấn đề, nguyên nhân và đưa ra phương
án cải thiện.
• Lập báo cáo chi tiết, logic và có tính trực quan (bảng, biểu đồ, dashboard, biểu mẫu…).
• Đề xuất phương án xử lý, tối ưu hoạt động bán hàng và cải thiện năng suất đội ngũ.
• Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh trong việc xây dựng, theo dõi và đánh giá kế hoạch kinh doanh.
• Hỗ trợ phân tích chính sách, chương trình khuyến mãi và đưa ra nhận định độc lập, có cơ sở.
• Tổng hợp báo cáo định kỳ theo vùng/khu vực và trình Ban Giámđốc.
4. Công tác hành chính & phối hợp nội bộ
• Soạn thảo, quản lý và lưu trữ các văn bản, hồ sơ liên quan đến hoạt động của Phòng Kinh doanh.
• Phối hợp với Phòng HCNS trong việc giám sát việc tuân thủ nội quy, quy trình làm việc của đội
ngũ TDV.
• Chuẩn bị, kiểm tra, và thực hiện đề xuất – thanh toán các khoản chi của Phòng Kinh doanh đúng
quy định.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc Kinh doanh hoặc Ban Giám
đốc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
Kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn:
• Tốt nghiệp Cử nhân ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
• Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm việc ở vị trí tương đương và trong lĩnh vực phân phối.
• Thành thạo Word, Excel, PowerPoint; có kỹ năng PowerBI, CRM là một lợi thế.
• Có khả năng lập kế hoạch, báo cáo, dashboard, trình bày khoa học, chỉn chu, chi tiết.
• Có khả năng phân tích và đánh giá vấn đề tốt.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề độc lập và phối hợp.
• Kỹ năng giao tiếp, phối hợp nội bộ tốt.
• Quản lý thời gian và sắp xếp công việc khoa học.
Phẩm chất và thái độ:
• Cẩn trọng, trung thực và trách nhiệm cao.
• Chủ động, kiên trì, linh hoạt.
• Tận tâm và chịu được áp lực trong công việc.
• Có tư duy cải tiến và tinh thần hỗ trợ đội nhóm.
Kết quả công việc kỳ vọng:
• Đơn hàng và dữ liệu bán hàng được quản lý chặt chẽ, giảm sai sót.
• Báo cáo kinh doanh rõ ràng, chi tiết, có phân tích.
• Hệ thống quản lý thông tin bán hàng được duy trì, cập nhật chính xác.
• Rủi ro vận hành và công nợ được kiểm soát tốt, có cảnh báo sớm.
• Đội ngũ kinh doanh được hỗ trợ hiệu quả, năng suất và doanh số cải thiện.
Quyền lợi:
• Được xét tăng lương hàng năm.
• Được tham gia đào tạo, huấn luyện của Công ty.
• Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp
luật Việt Nam.
• Chế độ nghỉ phép hàng năm theo quy định, cùng với các ngày nghỉ lễ theo luật lao động.
• Tham gia du lịch thường niên, các hoạt động ngày lễ Tết do Công ty tổ chức.
LIÊN HỆ:
- Điện thoại: 0346.979.210 (Zalo) – Ms. Trần Mai
- Gửi CV ứng tuyển qua email: tuyendunghr@omnniarch.com.vn
