Giỏ hàng

TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN SẢN PHẨM 

– Số lượng: 01
– Địa điểm làm việc: Số 8 Đại Cồ Việt, phường Hai Bà Trưng, Hà Nội
– Hình thức làm việc: Toàn thời gian


– MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Nghiên cứu & quản lý thông tin y khoa – sản phẩm:
Nghiên cứu, đánh giá và cập nhật liên tục tài liệu y khoa, nghiên cứu lâm sàng liên quan đến các
sản phẩm của công ty
Soạn thảo, thẩm định và cập nhật các tài liệu như: brochure y khoa, tờ rơi, tài liệu huấn luyện nội
bộ, tài liệu dùng trong hội thảo khoa học…
Đảm bảo toàn bộ nội dung khoa học tuân thủ đúng quy định của Bộ Y tế và chuẩn đạo đức ngành
dược.
Quản lý hoạt động đào tạo nội bộ:
Trực tiếp thực hiện các buổi huấn luyện chuyên sâu cho trình dược viên về sản phẩm, bệnh học,
cơ chế tác dụng và ứng dụng lâm sàng.
Xây dựng tài liệu đào tạo và hệ thống đánh giá năng lực tiếp thu kiến thức; báo cáo đánh giá hiệu
quả huấn luyện đội ngũ trình dược viên.
Là đầu mối trả lời các câu hỏi chuyên môn của bộ phận kinh doanh trong quá trình triển khai thị
trường.
Hỗ trợ hoạt động marketing và tổ chức sự kiện y khoa:
Cung cấp nền tảng khoa học để đưa ra key message cho các chiến dịch marketing cho từng nhãn,
nội dung truyền thông chuyên môn.
Tham gia xây dựng concept và nội dung cho hội thảo khoa học, hội nghị khách hàng, tọa đàm
chuyên đề với bác sĩ.
Đảm nhiệm báo bài tại hội thảo khoa học, bệnh viện…
Phối hợp thu thập phản hồi từ thị trường và các chuyên gia để điều chỉnh chiến lược tiếp cận sản
phẩm.
Tuân thủ pháp lý:
Đảm bảo thông tin y khoa cung cấp tuân thủ các quy định hiện hành của Bộ Y tế.
Hỗ trợ rà soát các hồ sơ, văn bản liên quan đến sản phẩm nếu được phân công.
Các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu ứng viên:
Học vấn & chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược, Y, Hóa – Sinh, Công nghệ sinh học hoặc tương đương.
Có tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng cần thiết:
Đọc hiểu và phân tích tài liệu y khoa – lâm sàng bằng tiếng Anh.
Trình bày, viết lách tốt (có thể viết nội dung tài liệu y khoa một cách súc tích và dễ hiểu).
Thành thạo tin học văn phòng (PowerPoint, Excel, Word).
Tư duy khoa học, logic, khách quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong phối hợp liên phòng ban.
Kỹ năng thuyết trình xuất sắc.
Kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Anh tốt.
Trung thực, trách nhiệm, cẩn trọng với dữ liệu chuyên môn.
Quyền lợi:
● Được xét tăng lương hàng năm.
● Được tham gia đào tạo, huấn luyện của Công ty.
● Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp
luật Việt Nam.
● Chế độ nghỉ phép hàng năm theo quy định, cùng với các ngày nghỉ lễ theo luật lao động.
● Tham gia du lịch thường niên, các hoạt động ngày lễ Tết do Công ty tổ chức.

LIÊN HỆ:
● Điện thoại: 0346.979.210 (Zalo) – Ms. Trần Mai
● Gửi CV ứng tuyển qua email: tuyendunghr@omnniarch.com.vn

Đăng ký tư vấn từ chuyên gia

OMNIARCH Healthcare Việt Nam

Cùng bạn xây dựng sự nghiệp

Vui lòng điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu dưới đây.

Tải lên CV/Portfolio của bạn
Dung lượng tệp tối đa: 8 MB
Chỉ chấp nhận các định dạng: jpg, png, pdf, docx
Lựa chọn kênh mua hàng Online
Lên đầu trang